- Quý khách hàng vui lòng sắp xếp thời gian nhận hàng theo lịch nhận hàng đã xác nhận với OKMAN. Nếu quý khách hàng có việc bận đột xuất không thể nhận hàng theo lịch nhận hàng đã xác nhận, quý khách hàng vui lòng thông báo cho OKMAN ít nhất 24 tiếng trước khi giao hàng. OKMAN sẽ sắp xếp lại lịch nhận hàng tối đa là 1 lần, sau đó nếu quý khách hàng tiếp tục dời lịch nhận hàng OKMAN sẽ không thể giao hàng và xin phép được hủy đơn hàng của quý khách hàng.
- OKMAN chỉ lắp đặt các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn sản phẩm của OKMAN. OKMAN không lắp đặt theo yêu cầu riêng của quý khách hàng. 
- Quyết định của nội thất OKMAN là quyết định cuối cùng và có thể thay đổi mà không cần thông báo trước. 
- Chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm trong danh mục Đồ trang trí.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
zalo